Chính sách đổi trả hàng của Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Chính sách về may đồng phục tại Áo Thun Đồng Phục Công Ty

  • Khi đặt hàng tại Áo Thun Đồng Phục Công Ty khách sẽ được tư vấn – thiết kế  – may mẫu miễn phí
  • Tất cả áo mẫu đều được ký duyệt bởi hai bên trước khi cắt may sản phẩm hàng loạt

Một số hạn chế sản phẩm :

  • Màu in thực tế của sản phẩm có thể bị chênh lệch +/- 10% so với màu sắc của thiết kế demo
  • Hình in thực tế của đơn hàng có QC có thể chêch lệch +/- 0.5cm so với thiết kế demo
  • Size áo thực tế có thể chênh lệch +/- 1cm so với bảng size áo đồng phục
  • Nếu đơn hàng có QC  mọi thông tin không được quy định trên QC sẽ do khách hàng quyết định.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online: Màu sắc sản phẩm hiển thị trên web có thể chệnh lệch khoảng 10% so với màu áo thực tế do sự hiển thị của máy tính

Cách bảo quản áo đồng phục để được bảo hành

Giặt

  • Lần giặt áo đầu tiên phải sau ngày nhận sản phẩm 3 ngày và không dùng xà phòng
  • Lấy tất cả các thẻ bài, nhãn tem giấy ra khỏi áo và lật mặt trong của áo ra trước khi giặt
  • Nhiệt độ nước dưới 30°C
  • Không được dùng hóa chất tẩy sản phẩm

Ủi

  • Ủi ở nhiệt độ theo hướng dẫn trên nhãn sử dụng ở hông  áo không ủi quá nóng
  • Không kéo áo khi ủi
  • Không ủi lên bề mặt hình in, kể cả mặt trong và mặt ngoài áo
  • Không được phun trực tiếp các hóa chất dầu thơm, nước hoa lên bề mặt hình in.

Phơi:

  • Không phơi ngoài nắng gắt

Chính sách bảo hành đồng phục của Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Các lỗi mà đồng phục được bảo hành do bên Áo Thun Đồng Phục Công Ty như sau:

  • Hình in bị nứt, bể
  • Mực in bị bay màu
  • Hình in khác với QC (nếu có)
  • May không giống áo mẫu
  • Đường may bị bung chỉ

Cách thức bảo hành

  • Đồng phục lỗi sẽ được sửa lại không tính phí
  • Nếu đồng phục không sửa lại được sẽ may mới cho khách hàng
  • Nếu khách trả hàng sẽ hoàn tiền 100%

Thời gian bảo hành

  • 6 tháng hoặc 100 lần giặt.
  • Áp dụng điều kiện nào tới trước.

Phí bảo hành và phí vận chuyển do lỗi của khách hàng

  1. Sản phẩm lỗi do khách hàng
  • Lỗi được bảo hành: Không áp dụng
  • Cách thức bảo hành: thỏa thuận hoặc làm theo hợp đồng đã ký
  • Không áp dụng trả lại sản phẩm.

    2. Khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm

  • Sẽ báo thời gian sửa nếu khách đồng ý sẽ sửa lại nhưng tính phí
  • Khách phải chịu chi phí vận chuyển